COLOR GRADING MASTER CLASS COURSE – FILIPPO CINOTTI – 76GB

Phân loại màu chính

Đây là Lớp học nâng cấp màu hoàn chỉnh của tôi, nơi bạn có thể tạo ra hình ảnh của mình một cách hoàn hảo. đã đủ hài lòng chưa?

Nhưng quan trọng nhất: bạn sẽ học được một phương pháp làm việc đầy đủ sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia trong thế giới Color Grading (trong và ngoài chương trình). Hãy xem những gì chúng tôi sẽ đề cập

Mô-đun 01: Quy trình làm việc của Davinci Resolve

Trong mô-đun này, bạn sẽ có thể hiểu ý nghĩa cơ bản phải biết khi làm việc với Davinci, chẳng hạn như thiết lập, xuất và nhập dự án. Chúng ta sẽ tìm hiểu chương trình và thiết lập cài đặt tốt nhất/nhanh nhất để có quy trình làm việc tuyệt vời.

Mô-đun 02: Phòng biên tập

Sau đó, chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu rõ nhất về phòng chỉnh sửa và mọi thứ bạn cần biết để tạo dòng thời gian, chỉnh sửa nhanh hơn với tất cả các phím tắt phải biết, thêm hiệu ứng và nhập/xuất dòng thời gian cho một quy trình làm việc chéo chuyên nghiệp.

Mô-đun 03: Chỉnh màu

Trong mô-đun này, chúng ta sẽ xây dựng kiến ​​thức lớn về phân loại màu, về cơ bản đây là ‘mọi thứ bạn cần biết’ trước khi phân loại!

Mô-đun 04: Công cụ bí mật của Colorist

Mọi thứ trong Bảng điều chỉnh màu đều được GIẢI THÍCH để giúp bạn có kiến ​​thức đầy đủ về những công cụ mà chúng tôi sẽ sử dụng để chỉnh màu ảnh của mình!

Mô-đun 05: Phân loại màu

Điểm hấp dẫn của Masterclass này, tất cả bí mật và phương pháp để tạo và tái tạo mọi cấp độ bạn muốn với cảnh quay của mình

Mô-đun 06: Tạo HÌNH THỨC

Để có thể kể câu chuyện của bạn và chuyển cảm xúc thành màu sắc không phải là điều dễ dàng: chúng tôi sẽ đưa cảnh quay của mình có hình ảnh đẹp nhất và được khách hàng yêu cầu nhiều nhất.

Mô-đun 07: Hoàn thiện clip & Cài đặt xuất tốt nhất

‘Xuất khẩu của tôi trông hoàn toàn khác với loại tôi thấy trong Davinci’ ?? Nếu tôi có $ cho mỗi lần nghe điều này thì tôi sẽ giàu có, chúng tôi sẽ hoàn thiện mọi thứ có trên dòng thời gian của mình để làm cho nó trông sạch sẽ và không có bất kỳ hạt không mong muốn nào . Sau đó, chúng ta sẽ chuyển sang xuất không nén với các cài đặt phù hợp với nhu cầu và cài đặt tốt nhất cho nền tảng mạng xã hội.

 

VIEW DEMO & INFO PAGE : https://adcomsrl.podia.com/cgmasterclass

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

Dung lượng : 76 GB


-----------------***---------------
Hướng dẫn cách tải về (dowload): http://khodohoa.vn/hot-trend/huong-dan-cach-tai-ve-tai-nguyen-tren-web.html
-----------------***---------------

Previous picture Next picture Close gallery