CINEMA 4D MASTERCLASS: THE ULTIMATE GUIDE TO CINEMA 4D

Hướng dẫn cơ bản về Cinema 4D.

Khóa đào tạo này được chuẩn bị để giúp bạn từ chỗ không biết gì hoặc chỉ biết một chút về Cinema 4D và dạy cho bạn tất cả các kỹ năng cơ bản để bạn có thể bắt đầu tự làm việc.

Ozgur, một trong số rất ít Giảng viên được chứng nhận Maxon trên thế giới sẽ chỉ cho bạn cách tạo một dự án 3D từ đầu và thực hiện toàn bộ quá trình của quy trình làm việc 3D, bao gồm tạo mô hình, ánh sáng, họa tiết, hoạt hình và kết xuất .

Trong suốt quá trình, bạn sẽ học được vô số mẹo và thủ thuật cũng như các kỹ thuật tiêu chuẩn của ngành.

Nếu bạn là một nhà thiết kế đồ họa, đang tìm cách bổ sung thêm chiều hướng đó cho tác phẩm của mình hoặc có thể là một nhà thiết kế chuyển động 2D đang muốn nâng kỹ năng hoạt hình của mình lên một tầm cao mới thì khóa học này là dành cho bạn. Không có gì bí mật khi bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn với tư cách là một nhà thiết kế nếu bạn thêm 3D vào bộ kỹ năng của mình. Khóa học này được thiết kế để dạy cho bạn những điều bạn cần biết để quảng cáo bản thân với tư cách là nhà thiết kế 3D.

Với hơn 8 giờ hướng dẫn trực quan và dễ thực hiện, khóa đào tạo này là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu hành trình 3D của mình. Cùng với mỗi hướng dẫn, sẽ có một tệp bài tập mà bạn có thể tải xuống và làm theo.

Nếu bạn đã sẵn sàng nâng cao trò chơi thiết kế của mình và bước vào thế giới 3D, hãy bắt đầu!

 

VIEW DEMO & INFO PAGE : https://www.skillshare.com/classes/Cinema-4D-Masterclass-The-Ultimate-Guide-to-Cinema-4D/932793407

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

Dung lượng : 3 GB


-----------------***---------------
Hướng dẫn cách tải về (dowload): http://khodohoa.vn/hot-trend/huong-dan-cach-tai-ve-tai-nguyen-tren-web.html
-----------------***---------------

Previous picture Next picture Close gallery