DANI PORTRAITS EDITING TUTORIAL/WALKTHROUGH

Chào mừng bạn đến với hướng dẫn chỉnh sửa Photoshop đầy đủ của tôi, nơi tôi chỉ cho bạn từng bước toàn bộ quá trình chỉnh sửa của tôi từ đầu đến cuối. Tôi sẽ giải thích cho bạn những suy nghĩ của tôi đằng sau toàn bộ quá trình và cả cách tôi tô màu cho hình ảnh của mình. Ngoài ra còn có tệp RAW đính kèm mà bạn có thể tải xuống và làm theo các bước chỉnh sửa của tôi.

Hướng dẫn này sẽ bao gồm:

1. Điều chỉnh RAW trong Lightroom2. Loại bỏ phiền nhiễu bằng công cụ đóng dấu nhân bản

2. Chỉnh sửa và tạo đường nét cho da thông qua né tránh và đốt cháy

3. Phân loại màu bằng cách sử dụng các màu chọn lọc và bánh xe màu

4. Tách nền khỏi nền

5. Hoàn thiện và xuất khẩu

6. Và còn có một Chương bổ sung nơi tôi trình bày chi tiết một chút về lý thuyết màu sắc

Đây là Hướng dẫn từ cơ bản đến trung cấp. Tốc độ không quá nhanh và tôi cũng giải thích những công cụ nào tôi sử dụng cũng như cách tôi sử dụng chúng trong Photoshop, để bạn không thực sự cần phải có đầy đủ kinh nghiệm với chương trình.

Đi kèm với bản tải xuống này: – Hướng dẫn chỉnh sửa dài khoảng 1 giờ – Tệp RAW của hình ảnh mà chúng ta đang xem xét – Dodge và Burn Photoshop actionModel: Maxime / @endwren Hướng dẫn này dành cho mục đích sử dụng cá nhân của riêng bạn và không nên được chia sẻ trên bất kỳ trang web/nền tảng nào. Với tư cách là một nghệ sĩ, chúng tôi làm việc chăm chỉ để phát hành nội dung nhằm giúp người khác có thể tiếp thu kiến ​​thức. Vì vậy, vui lòng tôn trọng thời gian và công sức đã bỏ ra để thực hiện hướng dẫn này, (Tệp RAW chỉ dành cho mục đích thực hành của bạn và không được đăng trên bất kỳ nền tảng/trang web truyền thông xã hội nào và được coi là của riêng bạn).

 

VIEW DEMO & INFO PAGE : https://www.daniportraits.com/courses/portrait-editing-course/

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

Dung lượng : 3 GB


-----------------***---------------
Hướng dẫn cách tải về (dowload): http://khodohoa.vn/hot-trend/huong-dan-cach-tai-ve-tai-nguyen-tren-web.html
-----------------***---------------

Previous picture Next picture Close gallery