CINEMATOGRAPHY MASTERCLASS BY JACOB OWENS – 16GB

Vậy tại sao chúng tôi lại cung cấp khóa học này? Chà, để bắt đầu, cả hai chúng tôi đều đến trường điện ảnh và biết rõ những gì có thể đạt được cũng như những gì chúng tôi cảm thấy mình đã bỏ lỡ. Điểm mấu chốt là… chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên làm phim khác, nơi bạn có thể tìm hiểu mọi thứ trên internet. Vì vậy, bị mắc kẹt trong một chương trình điện ảnh trong 4 năm với chi phí 100.000 đô la để tìm hiểu cách làm phim trước đây không nhất thiết là cách tốt nhất để học quay phim. Đó chính là ý tưởng đằng sau khóa học này. Chúng tôi muốn xây dựng một chương trình giảng dạy phù hợp với bất kỳ nhà quay phim/làm phim đầy tham vọng nào muốn học hỏi với tốc độ nhanh chóng. Với chi phí 1 cuốn sách giáo khoa đại học, bạn có thể truy cập khóa học này suốt đời. Chúng tôi cũng biết giá trị của nội dung có thể thu được từ Youtube – chúng tôi đã bắt đầu trên Youtube với kênh “The Buffnerds” có gần một triệu người đăng ký. Và mặc dù có một số nội dung tuyệt vời trên đó nhưng nó lại quá phân tán và phân đoạn. Không có một trung tâm duy nhất nơi bạn có thể tìm hiểu mọi thứ liên quan đến điện ảnh – từ nghệ thuật, lý thuyết đến kinh doanh. Chúng tôi không ngừng quay phim, không ngừng học hỏi và chúng tôi cảm thấy như mình đã nắm bắt được những yếu tố cần thiết để trở thành một “nhà quay phim hiện đại” trong thời đại ngày nay. Chúng tôi sẽ dạy bạn không chỉ cách chiếu sáng và chụp những bức ảnh đẹp mà còn cả cách kiếm tiền khi làm việc đó! Vì vậy, nếu bạn nghiêm túc về lĩnh vực điện ảnh – chúng tôi muốn bạn tách khỏi cộng đồng của chúng tôi!

Lớp học dành cho ai?

Khóa học này được thiết kế để đẩy nhanh quá trình học tập của bất kỳ nhà quay phim/làm phim đầy tham vọng nào. Chương trình giảng dạy cấp tốc của chúng tôi sẽ không chỉ dạy cho bạn những nguyên tắc cơ bản – mà còn cung cấp cho bạn nền tảng để phát triển, khám phá khía cạnh nghệ thuật & kinh doanh của điện ảnh.

Quyền truy cập trọn đời vào danh mục các bài giảng và phân tích không ngừng phát triển

Bao gồm hơn 80 bài phân tích và bài giảng (hơn 50 bài giảng hiện có sẵn để truy cập sớm / tài liệu mới được thêm vào thứ sáu hàng tuần)

Hơn 10 giờ ảnh RAW của BTS được bao gồm – được quay và chỉnh sửa theo cách giúp bạn có mặt ngay trên phim trường (Sẽ luôn được bổ sung thêm!)

10 phân tích chi tiết về điện ảnh

Mã giảm giá độc quyền từ Film Tools / Tropic Color / Prism Lens FX

Hơn 20 Tài liệu Kinh doanh & Sáng tạo Điện ảnh – Từ hợp đồng, thỏa thuận, danh sách cảnh quay, bảng phân cảnh, (Hoàn toàn có thể tùy chỉnh) – Tải xuống miễn phí khi đăng ký

 

VIEW DEMO & INFO PAGE : https://www.learncinematography.com/

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

Dung lượng : 16 GB


-----------------***---------------
Hướng dẫn cách tải về (dowload): http://khodohoa.vn/hot-trend/huong-dan-cach-tai-ve-tai-nguyen-tren-web.html
-----------------***---------------

Previous picture Next picture Close gallery