Industrial SolidWorks Sketching Advanced Learning AZ

Tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

 

1. Kỹ thuật phác thảo: SolidWorks Sketching 2017 cung cấp một loạt công cụ mạnh mẽ để tạo bản phác thảo 2D, có thể được sử dụng để tạo các mô hình 3D phức tạp. Những người tham gia sẽ học cách tạo và chỉnh sửa các bản phác thảo, bao gồm kích thước chi tiết, các ràng buộc và các mối quan hệ để đạt được các thiết kế chính xác.

2. Mô hình hóa nâng cao: Chương trình bao gồm các kỹ thuật mô hình hóa nâng cao, chẳng hạn như mô hình hóa bề mặt, nhận dạng tính năng và mô hình tham số, để tạo ra các thiết kế phức tạp, chi tiết và hấp dẫn về mặt hình ảnh.

3. Mô hình hóa lắp ráp: Khóa học cũng bao gồm các kỹ thuật mô hình hóa lắp ráp, những kỹ thuật rất cần thiết khi thiết kế các bộ phận và hệ thống cơ khí. Những người tham gia sẽ học cách tạo, chỉnh sửa và thao tác các cụm cũng như làm việc với các công cụ nâng cao như hộp công cụ, mối quan hệ bạn đời và các thành phần thông minh.

4. Kết xuất và hoạt ảnh: Ngoài việc tạo mô hình 3D, người tham gia cũng sẽ học cách tạo các kết xuất và hoạt ảnh thực tế, có thể được sử dụng để trực quan hóa các thiết kế và truyền đạt ý tưởng cho khách hàng và các bên liên quan.


-----------------***---------------
Hướng dẫn cách tải về (dowload): http://khodohoa.vn/hot-trend/huong-dan-cach-tai-ve-tai-nguyen-tren-web.html
-----------------***---------------

Previous picture Next picture Close gallery