EASY AND FUN PAINTING ROSES IN WATERCOLOR FOR BEGINNERS

https://www.udemy.com/course/easy-and-fun-painting-roses-in-watercolor-for-beginners/

Tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

 

Yêu cầu

Không cần kinh nghiệm vẽ tranh. Bạn sẽ học mọi thứ bạn cần biết.

Description

Xin chào và chào mừng tất cả mọi người! Tôi là Sredna Kunowski, Nghệ sĩ & Chủ sở hữu thương hiệu Sredna Art. Tôi ở đây để khuyến khích và hỗ trợ bạn trên con đường nghệ sĩ và sáng tạo của bạn. Sử dụng những kỹ năng tôi đã học được trong nhiều năm, tôi chia sẻ những bí mật, thủ thuật của mình và truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra những bức tranh đẹp. Cho dù bạn là người mới tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật hay đã có nhiều năm kinh nghiệm, tôi hy vọng bạn sẽ có nhiều niềm vui với hướng dẫn này!

 

Đây là video hướng dẫn có độ dài đầy đủ, trong đó tôi vẽ và cho bạn biết quá trình thực hiện của tôi. Vẽ với tôi và thoải mái dành thời gian của bạn. Bạn luôn có thể tạm dừng hoặc nghỉ ngơi nếu cảm thấy khó khăn hoặc có điều gì đó không ổn. Nhiều lần quay lại sau này sẽ giúp nhìn mọi việc ở một khía cạnh khác. Vì là màu nước nên không lãng phí sơn, nó sẽ khô và bạn có thể làm ướt lại sau này.

 

Vui lòng xem các tệp đính kèm để biết danh sách vật tư, hình ảnh tham khảo và bản phác thảo có thể tải xuống (phần này sẽ cần được chuyển sang giấy màu nước, trừ khi bạn nhận được bộ tranh mà tôi nói bên dưới).

 

Nếu bạn muốn tất cả các nguồn cung cấp nghệ thuật để thực hiện bức tranh này, vui lòng ghé thăm Cửa hàng nghệ thuật Sredna của tôi để mua bộ dụng cụ vẽ trọn gói của tôi. Chúng đi kèm với bút vẽ, sơn và các bản phác thảo trên giấy màu nước. Sau đó, bạn có thể thư giãn và vẽ theo video này một cách dễ dàng!

 

Sau khi bạn vẽ xong, hãy vỗ nhẹ vào lưng mình để hoàn thành tốt công việc! Đi dạo, uống một tách trà, đọc một cuốn sách mới, bất cứ điều gì giúp bạn nhận ra thành quả của mình. Hãy thoải mái với bản thân và đừng so sánh với người khác, tất cả chúng ta đều đang trên hành trình nghệ thuật độc đáo của mình và hãy động viên lẫn nhau!!

 

Có câu hỏi nào không? Hãy liên hệ với tôi, tôi rất vui được giúp đỡ!

 

Chúc bạn vẽ tranh vui vẻ!

~Sredna

 

Đối tượng của khóa học này:

Những nghệ sĩ mới bắt đầu muốn vẽ hoa bằng màu nước.


-----------------***---------------
Hướng dẫn cách tải về (dowload): http://khodohoa.vn/hot-trend/huong-dan-cach-tai-ve-tai-nguyen-tren-web.html
-----------------***---------------

Previous picture Next picture Close gallery