Bundle Tutorial Filmmaking Workshop phần 1

Bundle Tutorial Filmmaking Workshop phần 2

Tutorial 1. Mononodes Reverse Engineering The Grade Course

Source: https://mononodes.com/course-reverse-engineering-the-grade/

Duration: 2.5 Hours

File Size: 2 GB

Khóa học này nói về cách chỉnh màu. Nó thảo luận về cách đảo ngược kỹ thuật chỉnh màu từ đầu bằng cách sử dụng hình ảnh hậu trường. Mục tiêu không phải là khớp hoàn toàn với một khung hình duy nhất, mà là phân tích các phạm vi và tạo một cây nút đơn giản để đạt được giao diện tương tự. Khóa học bao gồm hài hòa màu sắc, vectorscope và bốn phương pháp để tạo giao diện màu cam và xanh lam.

 

Tutorial 2. MasterClass Spike Lee Teaches Independent Filmmaking

https://www.masterclass.com/classes/spike-lee-teaches-filmmaking

Spike Lee không chỉ đạo diễn bộ phim đầu tay đoạt giải thưởng năm 1986 của mình, She’s Gotta Have It. Ông còn là biên kịch, ngôi sao, tài xế xe tải, người tìm kiếm bối cảnh, thợ điện và người phục vụ tiệc—bởi vì đó là những gì cần thiết để thực hiện bộ phim của ông. Trong lớp học trực tuyến đầu tiên của mình, người có tầm nhìn xa trông rộng đằng sau Do the Right Thing, Malcolm X và BlacKkKlansman sẽ cho bạn biết về cách tiếp cận không khoan nhượng của ông đối với việc làm phim. Tìm hiểu về cách viết, tự sản xuất, làm việc với các diễn viên và làm những bộ phim phá vỡ rào cản.

 

Tutorial 3. Academy Of Storytellers – Wedding Filmmaking Workshop

Xây dựng doanh nghiệp phim cưới có lợi nhuận mà không làm bạn kiệt sức
Các chiến lược thực tế để tạo ra những bộ phim cưới cảm động, làm việc với những khách hàng mơ ước, đạt được mức giá cao hơn và xây dựng một doanh nghiệp hỗ trợ cuộc sống của bạn.

Câu chuyện là những điều mạnh mẽ. Một câu chuyện tuyệt vời có thể gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ nhất—một tiếng cười sảng khoái, một tiếng kêu từ trong ruột, hoặc thậm chí là những tiếng thở dài đầy cảm thông và sâu sắc. Và đây chỉ là những câu chuyện; hãy tưởng tượng sức mạnh của một câu chuyện được kể hay. Tại 31Films, chúng tôi muốn tìm và ghi lại những câu chuyện tuyệt vời này và trên hết, hãy đảm bảo rằng chúng được kể hay.

 

Tutorial 4. The Unraveled Academy – Creative Wedding Filmmaking with Arte Cinematica

https://learn.theunraveledacademy.com/course?courseid=creative-filmmaking-part-one

Arte Cinematica là bộ đôi nghệ sĩ kể chuyện bằng hình ảnh khiêm tốn, đến từ nhiều hoàn cảnh khác nhau nhưng cùng chia sẻ niềm đam mê và kiến ​​thức chung về nhiếp ảnh và phim ảnh, ống kính cổ điển, âm nhạc và thơ ca.

 

Tutorial 5. Karl Taylor – Real Estate Filmmaking

https://visualeducation.com/class/real-estate-filmmaking/

Trong lớp làm phim này, Karl và nhóm của anh ấy quay phim tại một ngôi nhà đẹp tuyệt vời với tầm nhìn ra biển. Khi anh ấy cố gắng làm cho ngôi nhà trông đẹp nhất có thể trên video, Karl dạy bạn nhiều mẹo và kỹ thuật hữu ích để giúp bạn sản xuất các phim bất động sản chất lượng chuyên nghiệp của riêng mình. Bạn sẽ tìm hiểu về thiết bị cần thiết, bao gồm đèn và bộ điều chỉnh, cũng như những điều cần xem xét về cài đặt máy ảnh, tiêu cự và phơi sáng. Sân khấu hóa tài sản để tối ưu hóa sức hấp dẫn của nó là một khía cạnh quan trọng của quá trình này. Karl chỉ cho bạn cách loại bỏ những thứ lộn xộn xấu xí và thêm đạo cụ tinh tế để tạo ra sự che khuất và nhấn mạnh những đặc điểm tốt nhất của ngôi nhà. Bạn cũng sẽ học cách lên kế hoạch cho buổi quay của mình để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên có sẵn vào các thời điểm khác nhau trong ngày, tốc độ khung hình và ống kính nào nên sử dụng, giá trị của cảnh quay bằng máy bay không người lái, tầm quan trọng của góc nhìn và nhiều hơn nữa.

 

Tutorial 6. Filmmaking and Video Production Vol. 2: Film Editing with Adobe Premiere & Boris Suite – Deluxe

https://www.skillshare.com/en/classes/filmmaking-and-video-production-vol-2-film-editing-with-adobe-premiere-and-boris-suite-deluxe/995587614

Chào mừng đến với Tập 2 của Khóa học Làm phim Bản Deluxe.

Hãy đắm mình vào thế giới của chỉnh sửa điện ảnh, chỉnh màu nâng cao và bố cục thị giác để tạo ra những hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp. Tập này có các dự án độc quyền, bao gồm sản xuất hai video âm nhạc điện ảnh được tạo ra đặc biệt cho khóa học này. Với các hướng dẫn từng bước và các dự án thực hành, nâng tầm hành trình làm phim của bạn lên một tầm cao mới.

Những gì bạn sẽ học:

  • Chỉnh sửa Điện ảnh: Mở khóa bí mật của chỉnh sửa điện ảnh, bao gồm nhịp độ, lược bỏ và kỹ thuật đại diện cho sự trôi qua của thời gian. Bạn sẽ học bằng cách làm, chỉnh sửa một cảnh từ đầu đến cuối.
  • Chỉnh màu nâng cao: Làm chủ bộ hiệu ứng Boris để chỉnh màu chuyên nghiệp. Từ nâng cao ánh sáng đến khôi phục hình ảnh thiếu sáng, bạn sẽ học cách biến đổi cảnh quay của mình với độ chính xác và phong cách.
  • Bố cục thị giác và Hiệu ứng đặc biệt: Học cách thêm hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp vào các sản phẩm của bạn. Bạn sẽ làm chủ bố cục hình ảnh để tạo ra kết quả ấn tượng về mặt thị giác.

Lợi ích của khóa học:

  • Các dự án âm thanh và hình ảnh độc quyền, bao gồm sản xuất hai video âm nhạc điện ảnh.
  • Các hướng dẫn từng bước sẽ hướng dẫn bạn qua từng khía cạnh của quá trình.
  • Làm chủ những hiệu ứng quan trọng nhất từ bộ hiệu ứng Boris để chỉnh màu nâng cao.
  • Các kỹ năng thực tế, ứng dụng được sẽ đưa phim ảnh của bạn lên một tầm cao mới.

 

Tutorial 7. Hollywood Film School: Filmmaking & TV Directing Masterclass

https://www.udemy.com/course/hollywood-film-television-video-directing-filmmaker/

Học cách trở thành một Đạo diễn Hollywood chuyên nghiệp, Nâng tầm làm phim, Trường Điện ảnh & Sản xuất Video của bạn lên một tầm cao mới.

Trong khóa học trực tuyến này, bạn sẽ học được Khi nào nên di chuyển máy ảnh trong bộ phim và sản xuất video tiếp theo của bạn. Điểm mấu chốt ở đây là chuyển động của máy ảnh phải vô hình. Nó nên phục vụ câu chuyện mà không thu hút sự chú ý vào chính nó. Tiếp theo, học Cách di chuyển máy ảnh hiệu quả nhất bằng cách thực hiện một cách có hệ thống Năm Nhiệm vụ khi thiết kế mỗi cảnh chính di chuyển. Cuối cùng, học cách một bậc thầy về thiết kế thị giác như Zemeckis tùy chỉnh việc áp dụng Năm Nhiệm vụ này cho những yêu cầu độc đáo của từng cảnh.

Tutorial 8. Indie Filmmaking: Transform Your Idea into a Short Video

https://www.skillshare.com/classes/Indie-Filmmaking-Transform-Your-Idea-into-a-Short-Video/1688877861

Trong lớp học phim toàn diện này, bạn sẽ bắt đầu một hành trình để biến tầm nhìn sáng tạo của mình thành hiện thực thông qua phương tiện video. Từ khái niệm đến hoàn thành, bạn sẽ học mọi khía cạnh của quá trình làm phim, bao gồm phát triển, viết kịch bản, sản xuất, quay phim và chỉnh sửa.

Một trong những điểm nổi bật chính của khóa học này là sự tự do lựa chọn loại video mà bạn muốn tạo ra. Cho dù bạn quan tâm đến việc tạo ra một cảnh phim hấp dẫn có hoặc không có lời thoại, thử nghiệm với các chuỗi phim đậm chất khí quyển hay dệt nên một câu chuyện phim ngắn hấp dẫn, thì những khả năng là vô tận.

Trong suốt khóa học, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn chuyên nghiệp và những hiểu biết thực tế về từng giai đoạn sản xuất. Bạn sẽ học cách tinh chỉnh ý tưởng ban đầu của mình thành một khái niệm thống nhất, phát triển các nhân vật và cốt truyện hấp dẫn và đưa chúng vào cuộc sống trên màn ảnh thông qua các kỹ thuật quay phim hiệu quả.

Tutorial 9. Doublejump Academy – Epic Environments for Movies

Source: https://www.doublejumpacademy.com/workshops/epic-environments-for-movies

Lessons:  7

Duration: 2H 19m

File Size: 3.22GB

Trong lớp học, bạn sẽ học được các kỹ thuật quan trọng như bố cục, kết cấu, phát triển diện mạo, ánh sáng và tổng hợp. Đến cuối cùng, bạn sẽ tạo ra những cảnh quan ảo và thành phố ảo của riêng mình với sự hướng dẫn chuyên nghiệp của William.

 

Tutorial 10. Cinematic Foundations: Mastering The Art Of Filmmaking

Source: https://www.udemy.com/course/cinematic-foundations-mastering-the-art-of-filmmaking/

Lessons:  16

Duration: 6h 53m

File Size: 2.47GB

Khóa học “Cinematic Foundations: Mastering the Art of Filmmaking” là một trải nghiệm học tập toàn diện và đắm chìm, được thiết kế để trang bị cho các nhà làm phim đầy tham vọng với kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong thế giới điện ảnh.

Trong suốt khóa học, sinh viên đi sâu vào các khía cạnh khác nhau của làm phim, bao gồm mọi thứ từ ý tưởng hóa ý tưởng đến quá trình chỉnh sửa cuối cùng. Giáo trình được thiết kế cẩn thận để cung cấp một sự hiểu biết toàn diện về các yếu tố chính đóng góp vào việc tạo ra những bộ phim ấn tượng và đáng nhớ.


-----------------***---------------
Hướng dẫn cách tải về (dowload): http://khodohoa.vn/hot-trend/huong-dan-cach-tai-ve-tai-nguyen-tren-web.html
-----------------***---------------

Previous picture Next picture Close gallery