Introduction to Shaders Using Unreal Engine

https://coloso.global/en/products/technicalartist-jangkimoon-us

https://www.cgltgcg.com/33847.html (hỗ trợ tải từ nguồn này)

Giá : 200.000 vnd

 

Dành cho bất kỳ ai quan tâm đến Unreal Engine! Mẹo sử dụng hiệu quả Engine cho Shader. Nó sẽ hướng dẫn bạn cách làm chủ một công cụ trò chơi tiêu chuẩn công nghiệp, tận dụng các nguồn tài nguyên khổng lồ của Epic và tạo ra mọi thứ từ hiệu ứng đổ bóng cơ bản đến nâng cao. Tìm hiểu cách phát triển vượt ra ngoài việc tiếp thu kỹ năng và khám phá cách đưa tầm nhìn sáng tạo của bạn vào cuộc sống với Unreal Engine, công cụ trò chơi thực tế. Tìm hiểu cách thực hiện trên Coloso.

Đối với các nghệ sĩ 3D, danh mục đầu tư thường không đạt chất lượng trong trò chơi. Nghiên cứu về công cụ trò chơi giúp bạn đưa tầm nhìn của mình trực tiếp vào trò chơi, cho phép bạn rèn luyện các kỹ năng cần thiết trong ngành. Trong số nhiều công cụ trò chơi, Unreal Engine nổi bật là công cụ miễn phí có khả năng phát triển trò chơi chất lượng AAA trên nhiều nền tảng. Công cụ này dễ sử dụng hơn mã đổ bóng phức tạp, giúp nghệ sĩ dễ sử dụng.

Khi hiểu cách thức hoạt động của tài nguyên, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cho các tác vụ không cần thiết. Việc thành thạo công cụ này thậm chí có thể cắt giảm tổng thời gian sản xuất của bạn. Trong lớp học này, tôi sẽ trình bày kỹ lưỡng các nguyên tắc cơ bản khi sử dụng công cụ đổ bóng trong Unreal Engine.

장기문 테크니컬 아트 강의 예제

콜로소 장기문 강의 소개


-----------------***---------------
Hướng dẫn cách tải về (dowload): http://khodohoa.vn/hot-trend/huong-dan-cach-tai-ve-tai-nguyen-tren-web.html
-----------------***---------------

Previous picture Next picture Close gallery