BUFFNERDS COMPLETE VIDEO & BUSINESS GUIDE! PREMIUM PACKAGE

Những gì được bao gồm trong Gói hướng dẫn sử dụng BuffNerds cao cấp:

-BuffNerds Video hoàn chỉnh và hướng dẫn kinh doanh

-Hướng dẫn chỉnh sửa Jakob Owens (Adobe Premiere)

-JOP LUT Gói #4 & #5

-Phương pháp điều trị video gốc của Jakob Owens

-Gói cài sẵn Lightroom

-8+ Clip RAW RED từ một số video âm nhạc của chúng tôi

Chúng tôi tại TheBuffNerds đã viết một cuốn sách! Đó là một cuốn kinh thánh, hơn một trăm trang về tất cả những gì chúng tôi đã học được với tư cách là nhà làm phim, youtuber và doanh nhân kinh doanh trực tuyến. Nói chung, qua nhiều năm làm việc cùng nhau, chúng tôi đã quay hơn 600 video ca nhạc và phim. Tích lũy hàng trăm triệu lượt xem trên web khi thu về hàng trăm nghìn đô la từ các trang web như Amazon, Youtube, v.v.

Mục đích của cuốn sổ tay này là giúp bạn định hướng con đường của mình với tư cách là một nhà làm phim và một doanh nhân. Bạn sẽ không tìm thấy bất cứ điều gì như thế này trên web! Chúng tôi đã tổng hợp các mẹo, thủ thuật, lời khuyên và bí mật lớn nhất mà chúng tôi đã tích lũy được qua nhiều năm quay video và điều hành một doanh nghiệp trực tuyến thành công.

Mục đích của chúng tôi với sách hướng dẫn này là mở kho tiền để chia sẻ với bạn mọi thứ mà chúng tôi biết. Từ thực hành làm phim đến cách kiếm tiền từ web bằng cách sử dụng các trang web như youtube, amazon, v.v. Tìm hiểu không chỉ cách kiếm tiền bằng cách tạo video mà còn học cách kiếm tiền trực tuyến từ nhà hoặc bất kỳ nơi nào trên thế giới với các mẹo kinh doanh trực tuyến của chúng tôi. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để vạch ra quy trình của mình’ từ giai đoạn tiền sản xuất đến hậu kỳ và mọi thứ ở giữa. Đây thực sự là hướng dẫn tối ưu dành cho nhà làm phim và hơn thế nữa!

Dành cho bất kỳ ai, từ người mới bắt đầu đến nhà làm phim đã thành danh. Mọi người sẽ có thể lấy đi một số thông tin quan trọng và quan trọng từ hướng dẫn này!

Đây là bản PDF kỹ thuật số.

Phần thưởng: Sách hướng dẫn này cũng bao gồm nhiều video hướng dẫn miễn phí khác nhau.

 

VIEW DEMO & INFO PAGE : https://jakobowensproductions.bigcartel.com/product/buffnerds-video-manual-premium-package

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

Dung lượng : 2 GB

 


-----------------***---------------
Hướng dẫn cách tải về (dowload): http://khodohoa.vn/hot-trend/huong-dan-cach-tai-ve-tai-nguyen-tren-web.html
-----------------***---------------

Previous picture Next picture Close gallery