Choi & Shine Architects các tác phẩm ren hoành tráng

Cho dù làm việc ở Scottsdale, Arizona hay Fukuoka City, Nhật Bản, Jin Choi và Thomas Shine đều thấy rằng móc len là một ngôn ngữ chung. Cặp đôi này thu hút cộng đồng trên toàn thế giới vào các dự án quy mô lớn liên quan đến việc chế tác các mẫu ren tinh xảo để gắn vào khung sắt. Vừa tinh tế vừa hoành tráng, các tác phẩm hoàn thiện xuất hiện từ hàng trăm bàn tay và thậm chí nhiều giờ lao động hơn, tất cả đều được gắn kết với nhau bằng cách cùng nhau làm.

Choi và Shine được đào tạo chính thức về kiến ​​trúc sư và đến với nghệ thuật cộng đồng một phần vì nhu cầu. Họ đã đan móc những tác phẩm sắp đặt khổng lồ, một công việc đòi hỏi nhiều nỗ lực, và khi họ nhận được lời đề nghị giúp đỡ, họ đã quyết định nhận lời. Bộ đôi này nhanh chóng nhận ra niềm vui khi tập hợp mọi người lại để cùng nhau làm việc, và chẳng mấy chốc, việc tìm kiếm các nhóm địa phương để cùng sáng tạo đã trở thành trụ cột trong hoạt động của họ. “Thật tuyệt vời khi điều đó tạo ra một cộng đồng thực sự và ý thức sở hữu trong một thời gian ngắn như vậy”.

Khi làm việc theo yêu cầu, Shine xác định các thành phần cấu trúc, trong khi Choi thiết kế họa tiết, thường tham khảo các thiết kế ren thế kỷ 16 và phản hồi không gian. Cô tạo ra các mẫu cho những gì được gọi là “hình vuông granny”, những mảnh vải được làm bằng cách móc từ điểm trung tâm ra ngoài, được truyền lại cho các tình nguyện viên dựa trên trình độ kỹ năng của họ để làm trong các buổi hội thảo. Nhiều người đến với các nghệ sĩ có kinh nghiệm trước đó, nhưng những lần khác, Choi hướng dẫn những người mới bắt đầu móc trong suốt quá trình, đưa ra các mẹo và phản hồi trong suốt quá trình.

Shine cho biết: “Mối liên hệ giữa con người mạnh mẽ hơn nhiều so với việc đến bảo tàng, ngắm nhìn một tác phẩm nghệ thuật và quyết định xem bạn có nên thích nó hay không, hoặc nó có ý nghĩa gì. Đó giống như một môn thể thao đồng đội hoặc bất kỳ nỗ lực đồng đội nào. Nó trở nên lớn hơn cá nhân và thú vị hơn nhiều so với việc chỉ sáng tạo”.

 

https://www.thisiscolossal.com/2024/07/choi-shine-architects-lace/


-----------------***---------------
Hướng dẫn cách tải về (dowload): http://khodohoa.vn/hot-trend/huong-dan-cach-tai-ve-tai-nguyen-tren-web.html
-----------------***---------------

Previous picture Next picture Close gallery