12 Tutorial khóa học về Zbrush Maya Cinema 4D

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

Khóa học 1. Gumroad Sculpting The Head by Danny Mac

https://gumroad.com/dannymac

Gumroad pitch: “Trong gói này, bạn sẽ nhận được một bảng tham chiếu về đầu (phần 1 đến 5) từ 5 góc độ khác nhau. Bạn cũng sẽ nhận được mô hình dưới dạng ztool cho zbrush và OBJ (đã hợp nhất) nếu bạn sử dụng một gói 3D khác

 

Khóa học 2. ZBrush Face Tools Character Creator 4

https://www.reallusion.com/character-creator/zbrush/character-face-tools/default.html

ZBrush Face Tools là một plugin mới tích hợp công cụ tạo nhân vật của Character Creator 4 với ZBrush, phần mềm điêu khắc kỹ thuật số của Maxon. Plugin này đơn giản hóa quá trình tinh chỉnh lưới đầu trong Character Editor trong ZBrush bằng cách cho phép bạn tạo một đầu cơ bản, đưa vào ZBrush để điêu khắc và vẽ chi tiết, bao gồm cả nếp nhăn trên khuôn mặt tùy chỉnh, sau đó chuyển các thay đổi trở lại Character Creator.

 

Khóa học 3. Creation of Characters with ZBrush and Cinema 4D

https://www.domestika.org/en/courses/293-creation-of-characters-with-zbrush-and-cinema-4d

Nhà thiết kế 3D chuyên thiết kế nhân vật, Zigor Samaniego đã tạo ra một vũ trụ đích thực của những nhân vật 3D đáng yêu trong đó hình dạng, màu sắc và kết cấu ngự trị. Đội quân sáng tạo này, được anh thường xuyên đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội và đã tạo mô hình bằng ZBrush và Cinema4D, đã giành được sự ủng hộ của các khách hàng như Prada, Maxon, Nickelodeon và Nestlé.

 

Khóa học 4. CGCircuit Realistic Face with Zbrush and Mari

http://www.cgcircuit.com/tutorial/realistic-face-with-zbrush-and-mari

Chúng ta sẽ thực hiện tất cả các công đoạn điêu khắc trong Zbrush, retopology và UV trong Maya và tạo kết cấu trong Mari bằng các tệp Texturing XYZ, chúng ta cũng sẽ sử dụng Substance Painter chỉ để tạo một số mặt nạ.

Khóa học này được thiết kế cho học viên mới bắt đầu và trung cấp có niềm đam mê với chủ nghĩa hiện thực và khuôn mặt người. Đây là phần thứ hai trong loạt bài hướng dẫn, trong đó chúng ta sẽ tạo một nhân vật 3D hoàn chỉnh, sẵn sàng cho sản xuất.

Đối với khóa học này, lý tưởng nhất là bạn phải có kiến ​​thức cơ bản trước về Zbrush, Maya và Mari vì trong khóa học này, chúng ta không dạy phần mềm mà dạy những điều cơ bản về việc tạo nhân vật và toàn bộ quy trình làm việc để sẵn sàng cho sản xuất.

Sau khi xem khóa học này, mọi người có thể mong đợi có thể sao chép khuôn mặt người thật bằng cách sử dụng cùng quy trình làm việc được sử dụng cho các quy trình sản xuất phim và truyền hình như Pirates of the Caribbean, Vikings hoặc Game of Thrones.

 

Khóa học 5. Artstation Dynamic Hard Surface Design In Zbrush

https://www.artstation.com/marketplace/p/dBGLb/dynamic-hard-surface-design-course-in-zbrush

Trong phần đầu tiên, tôi sẽ giải thích tất cả các công cụ và quy trình làm việc mà tôi sử dụng để tạo thiết kế với Dynamesh theo thời gian thực. Phần thứ hai của khóa học này là video tua nhanh thời gian dài 7 giờ, trong đó tôi tạo ra một mech bọ ngựa trên dữ liệu quét từ đầu đến cuối. Nó được chia thành 6 phần với phần lồng tiếng một phần, trong đó tôi sẽ giải thích quá trình suy nghĩ của mình, chỉ cách đối mặt với các vấn đề sắp tới và đưa ra một số lời khuyên chung, như tư duy và cách cải thiện công việc của bạn. Các tua nhanh thời gian sẽ chỉ bao gồm giai đoạn thiết kế trong Zbrush, không phải quá trình kết xuất hoặc tạo lông.

 

Khóa học 6. Artstation CG Sphere Dragon Workshop Brushes Sculpt Your First Dragon In Zbrush

http://www.artstation.com/marketplace/p/k1l3q/dragon-workshop-brushes-sculpt-your-first-dragon-in-zbrush

Trong Hội thảo Rồng này, bạn sẽ học cách điêu khắc rồng từ đầu đến cuối và bạn cũng sẽ học được nhiều kỹ thuật. Tôi đã cố gắng ghi lại quá trình điêu khắc của mình và giải thích mọi thứ nhiều nhất có thể. Sau Hội thảo này, nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn sẽ làm tốt hơn nhiều. Có một số phần tôi chỉ điêu khắc và không nói, đôi khi bạn không thể giải thích về điêu khắc và bạn nên học bằng cách chỉ xem. Có rất nhiều bí quyết và kỹ thuật trong Zbrush, và trong Hội thảo này, tất cả chúng sẽ được nói cho bạn biết và nó sẽ biến bạn thành một huyền thoại về một nhà điêu khắc rồng.

 

Khóa học 7. The Encounter ZBrush Environment Blockout and render

https://benmaurodesign.gumroad.com/l/UfgR

Bản demo này sẽ trình bày về việc chặn một môi trường trong ZBrush bắt đầu bằng một khối lập phương mà sau đó chúng ta sử dụng trong phần hai để tô đè lên nhằm tạo ra một hình minh họa sản xuất. Bản demo này được ghi lại tại một sự kiện trực tiếp nên có một số tiếng ồn nền và một số câu hỏi và câu trả lời trực tiếp. Dành cho người dùng trung cấp/nâng cao (nên biết cách sử dụng zbrush).

 

Khóa học 8. FlippedNormals Stylized Character Sculpting in ZBrush Majora Skull Kid

https://flippednormals.com/downloads/stylized-character-sculpting-in-zbrush-majora-skull-kid/

Trong khóa học kéo dài 10 giờ này, chúng ta sẽ hướng dẫn từng bước cách tạo Skull Kid với Majora’s Mask từ loạt game The Legend of Zelda. Bạn sẽ có thể theo dõi từng bước vì không có gì bị bỏ qua hoặc tua nhanh thời gian. Có bình luận đầy đủ cho từng chương, cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về cách một họa sĩ nhân vật ZBrush chuyên nghiệp làm việc.

 

Khóa học 9. Zbrush dog sculpting for beginners to advanced

Trong khóa học tuyệt vời này, bạn sẽ học được nhiều điểm và kỹ thuật tuyệt vời, bạn cũng sẽ học cách làm việc với các cọ vẽ quan trọng nhất của ZBrush và tạo các phím tắt, làm việc với các trình điều chỉnh cho phép bạn tạo ra nhiều mô hình trong Zbrush. Nhận các mẹo và thủ thuật và sử dụng chúng để kiếm tiền và làm những công việc tuyệt vời trong ngành công nghiệp khổng lồ này!

 

Khóa học 10. Gumroad Stylized Chopping Knife Maya Zbrush Substance Painter Video

https://3dex.gumroad.com/l/StylizedKnife?layout=profile

Video đầy đủ về cách tạo dao cách điệu

Mô hình hóa, Uvs thực hiện bằng Maya 2020

Điêu khắc thực hiện bằng Zbrush 2021

thực hiện bằng Substance Painter

 

Khóa học 11. Stylized Ship Wheel Maya Zbrush Substance Painter Videos

https://3dex.gumroad.com/l/shipWheel

Video đầy đủ về cách tạo bánh xe cách điệu

Retopo, Uvs thực hiện bằng Maya 2020

Sculpting thực hiện bằng Zbrush 2021

thực hiện bằng Substance Painter

 

Khóa học 12. ZBrush Plugin Extract PRO

https://www.artstation.com/marketplace/p/WJ0K/zbrush-plugin-extract-pro

Tôi rất vui khi giới thiệu cho bạn plugin ZBrush mới của tôi Extract Pro+!

Đây là bản phát triển của plugin cũ Extract+ của tôi, nhưng mạnh mẽ hơn và có Tùy chọn để chơi!

Che vùng bạn muốn quần áo, thiết lập cài đặt và nhấn Extract Pro+

 

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k


-----------------***---------------
Hướng dẫn cách tải về (dowload): http://khodohoa.vn/hot-trend/huong-dan-cach-tai-ve-tai-nguyen-tren-web.html
-----------------***---------------

Previous picture Next picture Close gallery