200 Khóa học AI : Stable Diffusion – Leonardo Ai – Midjourney – ChatGPT phần 2

11. Build Beautiful Apps with GPT-4 and Midjourney

Thiết kế và phát triển ứng dụng bằng GPT-4 và MidjTHER với lời nhắc về SwiftUI, React, CSS, khái niệm ứng dụng, biểu tượng và viết quảng cáo

nguồn : https://designcode.io/gpt4

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

 

12. Use AI to Build Visual Stories with Midjourney + ChatGPT

Trong khóa học này, bạn sẽ học cách tận dụng AI thông qua Midjourney và ChatGPT để xây dựng những câu chuyện trực quan tuyệt đẹp. Thông qua một loạt bài học từng bước và bài tập thực hành, bạn sẽ khám phá cách sử dụng những công cụ mạnh mẽ này để tạo cốt truyện hấp dẫn, phát triển các nhân vật và cảnh hấp dẫn, đồng thời tạo bảng phân cảnh trực quan tuyệt đẹp.

Cho dù bạn là nhà văn, nghệ sĩ, nhà làm phim hay chỉ muốn tìm hiểu thêm về cách sử dụng AI trong kể chuyện, khóa học này đều có thứ dành cho bạn. Bạn sẽ có các kỹ năng và sự tự tin để sử dụng AI để biến những câu chuyện bằng hình ảnh của riêng bạn trở nên sống động. Đây là một khóa học cấp độ mới bắt đầu! Không cần kinh nghiệm minh họa. Trong khóa học này, bạn sẽ học:
– Khái niệm cơ bản về hành trình giữa chừng
– Thông tin cơ bản về ChatGPT
– Cách tạo Cốt truyện/Cốt truyện với ChatGPT/Midjourney
– Cách phát triển Hình ảnh Nhân vật với ChatGPT/Midjourney
– Cách tạo Visual cảnh tuyệt đẹp với ChatGPT/Midjourney
– Cách kể câu chuyện của bạn bằng bảng phân cảnh trực quan có cấu trúc Đòi hỏi
– Một trình duyệt web
– Discord được cài đặt trên máy tính của bạn
– Powerpoint hoặc Google Slides

Nguồn : https://www.skillshare.com/en/classes/Use-AI-to-Build-Visual-Stories-with-Midjourney-ChatGPT/893977712

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

13. Make Pretty Logos with Midjourney

Biến đổi hình ảnh của bạn với Midjourney: Nói lời tạm biệt với những logo xấu! Một logo không chỉ là một hình ảnh. Đó là bản sắc thương hiệu của bạn. Đừng chấp nhận một logo tầm thường hoặc không có logo nào cả. Midjourney giúp bạn dễ dàng tạo ra một logo tuyệt đẹp của riêng mình. Nói lời tạm biệt với các nhà thiết kế đắt tiền và những khó khăn trong việc tự làm. Nâng cấp thương hiệu của bạn với Midjourney ngay hôm nay!

nguồn : https://www.udemy.com/course/make-pretty-logos-with-midjourney/

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

14. Midjourney Mastery

Bạn sẽ học được gì

Nắm vững các chức năng cơ bản của Midjourney

Viết lời nhắc được tối ưu hóa

Khám phá các tính năng nâng cao của Midjourney

Kết nối giữa hành trình với Discord

Sử dụng MidjTHER với máy chủ Discord riêng

Sử dụng Hạt giống để tạo lời nhắc nhất quán Yêu cầu Không cần có kiến ​​thức trước, nhưng bạn nên đăng ký Midjourney. Sự miêu tả Chào mừng bạn đến với thế giới của Midjourney và nghệ thuật do AI tạo ra! Trong khóa học này của Udemy, tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng Midjourney một cách hiệu quả để tạo ra tác phẩm nghệ thuật AI ấn tượng. Sử dụng Midjourney để tạo hình ảnh có sẵn, đồ họa, logo hoặc thậm chí là các tác phẩm nghệ thuật. Bởi vì các nghệ sĩ ngày nay không còn là những người cầm cọ vẽ , mà là những người có thể giao tiếp hiệu quả với AI để hiện thực hóa ý tưởng của họ một cách tốt nhất. Khóa học này cho bạn thấy mọi thứ bạn cần biết để bắt đầu với Midjourney. Trong các hướng dẫn của tôi, bạn sẽ nhanh chóng tìm hiểu kiến ​​thức cơ bản về Midjourney và cách viết lời nhắc với các hướng dẫn từng bước và bài tập thực hành.

Khóa học này không chỉ là một khóa học cơ bản – nó cung cấp cho bạn nền tảng vững chắc mà bạn có thể áp dụng cho bất kỳ loại công việc nào. nỗ lực sáng tạo. Các bài học phù hợp với bất kỳ ai muốn đi sâu vào thế giới nghệ thuật AI: nghệ sĩ và nhà sáng tạo ở mọi cấp độ, từ người mới bắt đầu đến các chuyên gia có kinh nghiệm. Bạn sẽ học được gì trong Midjourney Mastery? Trong khóa học Midjourney này, bạn sẽ học cách nhanh chóng và tạo hiệu quả các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, độc đáo. Chương trình học bao gồm các chủ đề sau:- Thủ thuật & thủ thuật để điều hướng Midjourney- Hướng dẫn kết nối với Discord- Cách tạo lời nhắc tốt hơn- Các kiểu hình ảnh khác nhau mà bạn có thể tạo với Midjourney- Cách sử dụng Midjourney hiệu quả để tạo hình ảnh do AI tạo ra. Tôi rất mong được trở thành người hướng dẫn khóa học của bạn. Sẵn sàng chưa? Hãy bắt đầu!

Khóa học này dành cho ai

  • Blogger và Người ảnh hưởng
  • Chuyên gia tiếp thị
  • Nhà thiết kế đồ họa nghệ sĩ
  • Người bản địa kỹ thuật số
  • Những người đam mê AI
  • Nhiếp ảnh gia

nguồn : https://www.skillshare.com/en/classes/Midjourney-Mastery-Im-Handumdrehen-realistische-Ai-Bilder-erstellen/447119602?via=referral-landing-page

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

 

15. Create Beautiful Imagery With Midjourney A.I

nguồn : https://www.udemy.com/course/create-beautiful-art-with-ai/

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

Tham gia sáng tạo nghệ thuật với Trí tuệ nhân tạo (A.I.)! A.I. nghệ thuật là một cách mang tính cách mạng để nhanh chóng tạo tác phẩm nghệ thuật bằng cách sử dụng lời nhắc văn bản hoặc các công cụ vẽ đơn giản. “Midjourney” là một A.I. công cụ nghệ thuật đang càn quét toàn cầu.

Theo đúng nghĩa đen, hàng triệu người, giống như bạn và tôi, đang sử dụng Midjourney mỗi ngày để đưa các khái niệm của họ ra khỏi tâm trí lên màn hình. Giao diện đơn giản để sử dụng. Rào cản gia nhập thấp là hoàn hảo cho người dùng hàng ngày.

Bạn không cần một máy tính ưa thích. Trên thực tế, bạn có thể làm tất cả trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình nếu muốn!

Trong khóa học này, chúng ta sẽ khám phá việc tạo A.I. nghệ thuật sử dụng Midjourney. Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách thiết lập Midjourney bằng Discord, một ứng dụng trò chuyện thời gian thực phổ biến để “nói chuyện” với Midjourney. Từ đó, chúng ta sẽ khám phá hệ thống Prompt để giao tiếp với Midjourney. Sau đó, chúng ta sẽ nói về các điểm vào và điểm ra của hệ thống nhắc giữa hành trình để có được những hình ảnh ấn tượng, thú vị. Cuối cùng, chúng ta sẽ kết thúc bằng cách nói về các ý tưởng về nơi bạn có thể sử dụng những hình ảnh đó, cách tìm tài nguyên bổ sung và thậm chí chạm vào A.I. giải pháp nghệ thuật trên thị trường. Tôi thậm chí sẽ hướng dẫn bạn quy trình mà tôi đã trải qua trên một số tác phẩm của mình để bạn có thể thấy cách tôi tiếp cận một hình ảnh.

  • Bạn muốn tạo hình minh họa cho một cuốn sách thiếu nhi mà bạn đang viết?
  • Bạn muốn gây ngạc nhiên cho nhóm DND của mình bằng hình ảnh tuyệt vời về nhân vật và chiến dịch của bạn?
  • Bạn muốn lên ý tưởng cho một số bánh quy theo chủ đề gấu dễ thương cho bữa tiệc sinh nhật tiếp theo của con bạn?
  • Bạn muốn tạo một số ý tưởng nghệ thuật tuyệt đẹp cho trò chơi độc lập mà bạn luôn muốn thực hiện?
  • Bạn muốn tạo một bảng tâm trạng cho dự án thời trang lớn tiếp theo mà bạn đang thực hiện?
  • Bạn chỉ muốn quậy phá và cho bạn bè xem một số hình ảnh thú vị, chẳng hạn như biến các diễn viên khác nhau thành siêu anh hùng?

 

16. Midjourney Mastery – Unlock Creativity with AI and Create Unique Works with Midjourney

nguồn : https://www.skillshare.com/en/classes/Midjourney-Mastery-Unlock-Creativity-with-AI-and-Create-Unique-Works-with-Midjourney/1352493317

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

Trong khóa học Midjourney này, bạn sẽ học cách tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, ấn tượng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Giáo trình bao gồm các chủ đề sau:

  • – Mẹo & thủ thuật để điều hướng Midjourney
  • – Hướng dẫn kết nối với Discord
  • – Cách tạo lời nhắc tốt hơn
  • – Các phong cách hình ảnh khác nhau mà bạn có thể tạo với Midjourney
  • – Cách sử dụng hiệu quả Midjourney để tạo ảnh do AI tạo

 

17. Unleash Your Portrait Photography Mastery – Midjourney AI Masterclass with ChatGPT and Bard Formula

Tham gia Lớp học chụp ảnh chân dung AI cuối cùng của chúng tôi và xác định lại hành trình sáng tạo của bạn! Trải nghiệm sức mạnh đáng kinh ngạc của AI khi nó đẩy khả năng nghệ thuật của bạn lên một tầm cao mới. Thoát khỏi những ràng buộc truyền thống và khám phá những kỹ thuật tiên tiến. Cho dù bạn là nhiếp ảnh gia, nhà quay phim, nhà quay phim hay nghệ sĩ thị giác, khóa học này trao quyền cho bạn biến bất kỳ ý tưởng nào thành những bức chân dung ngoạn mục.

Với AI là đồng minh của bạn, hãy ghi lại những hình ảnh đặc biệt khơi gợi cảm xúc và làm say đắm trái tim. Tìm hiểu nghệ thuật chụp ảnh chân dung dựa trên AI, bố cục tổng thể, ánh sáng và cách sử dụng thuật toán AI để nâng cao đối tượng của bạn một cách hoàn hảo. Dưới sự hướng dẫn của những người hướng dẫn chuyên gia của chúng tôi, bạn sẽ nắm vững nghệ thuật chụp ảnh chân dung dựa trên AI, kết hợp hoàn hảo khả năng sáng tạo của con người với những tuyệt tác công nghệ của ChatGPT và Công thức Bard. Mở khóa những bí mật đằng sau việc tạo ra các bố cục nổi bật, tận dụng ánh sáng và bóng tối để tạo ra các hiệu ứng mê hoặc và sử dụng thuật toán AI để nâng cao các đặc điểm của đối tượng một cách hoàn hảo.

nguồn :

  • Videos Duration: 1h 4m
  • Size: 422 MB
  • Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

 

18. Midjourney, Dall-E, Stable Diffusion: AI Art Masterclass

Created by Video School,Viola Kanka Malaspina,Phil Ebiner

MP4 | Video: h264, 1280×720 | Audio: AAC, 44.1 KHz, 2 Ch

Genre: eLearning | Language: English | Duration: 49 Lectures ( 7h 5m ) | Size: 4.76 GB

Bạn sẽ học được gì

  • Làm chủ AI để sáng tạo: Hòa mình vào thế giới hấp dẫn của các công cụ AI sáng tạo và nắm bắt các khái niệm và công nghệ cơ bản của chúng. Kỹ thuật nhắc nhở: Tìm hiểu cách viết lời nhắc đúng cách để đạt được kết quả mong muốn. Tìm hiểu Midjourney: Giải phóng khả năng sáng tạo của bạn bằng cách tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp với ma thuật AI của Midjourney.
  • Tìm hiểu Dall-E: Chuyển lời nhắc văn bản thành hình ảnh độc đáo, bắt mắt với sức mạnh của Dall-E, cách mạng hóa quy trình nghệ thuật của bạn. Tìm hiểu về sự phổ biến ổn định: Tạo ra các tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn, đa dạng về phong cách với tính ngẫu nhiên được kiểm soát, vượt qua các ranh giới của nghệ thuật kỹ thuật số. Thao tác hình ảnh với AI: Kết hợp và chỉnh sửa hình ảnh bằng các công cụ AI sáng tạo, đưa các thiết kế hình ảnh của bạn lên một tầm cao mới, sáng tạo.
  • Tăng tốc quy trình làm việc của bạn: Tích hợp liền mạch các công cụ nghệ thuật và nhiếp ảnh AI vào quy trình sáng tạo của bạn để nâng cao hiệu quả và đầu ra. Điều hướng đạo đức AI: Hiểu bối cảnh đạo đức của nghệ thuật do AI tạo ra, giải quyết những thành kiến ​​tiềm ẩn và thúc đẩy sự sáng tạo có trách nhiệm. Thể hiện nghệ thuật AI của bạn: Xây dựng một danh mục ấn tượng gồm các kiệt tác do AI tạo ra, phản ánh tầm nhìn và bộ kỹ năng độc đáo của bạn. Luôn dẫn đầu: Bắt kịp các xu hướng và bước đột phá mới nhất trong AI sáng tạo, đảm bảo bạn luôn đi đầu trong đổi mới nghệ thuật.

19. Kelbyone – Creating Photorealistic Images Using Midjourney AI & Photoshop

Bắt kịp tốc độ tạo hình ảnh chân thực bằng AI! Chắc chắn bạn đã thấy các ví dụ về hình ảnh được tạo bằng Trí tuệ nhân tạo và giờ là cơ hội để bạn tìm hiểu kiến ​​thức cơ bản và bắt đầu khám phá các khả năng. Tham gia cùng Rammy Kazemi khi anh ấy hướng dẫn bạn qua tất cả các bước để bắt đầu với nền tảng Midjourney, từ tải xuống phần mềm thông qua tạo tài khoản của bạn, đến những điều cơ bản về cách sử dụng lời nhắc để tạo hình ảnh của riêng bạn và đưa chúng vào Photoshop để chỉnh sửa lần cuối. Nền tảng bạn sẽ học trong lớp này sau đó có thể được áp dụng cho bất kỳ nền tảng dựa trên AI nào khác trực tuyến để tạo hình ảnh dựa trên trí tưởng tượng của bạn.

nguồn : https://members.kelbyone.com/course/ramtin-kazemi-photorealistic-midjourney-ai-photoshop/

MP4 | Video: h264, 1920×1080 | Audio: AAC

Genre: eLearning | Language: English + srt | Duration: 9 Lessons (1h 17m) | Size: 771 MB

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

 

20. Mastering Midjourney AI 5.1: Ultimate Fully Updated Course

Bạn sẽ học được gì

  1. Bạn sẽ học cách sử dụng Midjourney
  2. Cách thiết lập và tạo máy chủ của riêng bạn trong sự bất hòa
  3. Bạn sẽ tìm hiểu các chức năng và thông số khác nhau của Midjourney
  4. Bạn sẽ học cách tạo ra hình ảnh mong muốn của mình trong Midjourney và nhiều hơn nữa.

 

 


-----------------***---------------
Hướng dẫn cách tải về (dowload): http://khodohoa.vn/hot-trend/huong-dan-cach-tai-ve-tai-nguyen-tren-web.html
-----------------***---------------

Previous picture Next picture Close gallery