200 Khóa học AI : Stable Diffusion – Leonardo Ai – Midjourney – ChatGPT phần 4

31. Creating AI Art That Sells: A MidJourney and DALLE Course

Chào mừng bạn đến với “Xây dựng nghệ thuật AI với MidJourney và DALLE” – một khóa học nhập vai sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình qua thế giới nghệ thuật AI thú vị. Trong khóa học này, bạn sẽ học cách tạo tác phẩm nghệ thuật nguyên bản, tuyệt đẹp bằng cách sử dụng hai nền tảng nghệ thuật AI mạnh mẽ – MidJourney và DALLE. Các giảng viên chuyên gia của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những kiến ​​thức cơ bản về nghệ thuật AI, chỉ cho bạn cách khai thác sức mạnh của những công nghệ tiên tiến này để tạo ra nhiều phong cách và định dạng nghệ thuật khác nhau. Bạn sẽ học cách pha trộn và mở rộng hình ảnh bằng AI cũng như cách tạo các loại hình nghệ thuật khác nhau do AI tạo ra, bao gồm ảnh hồ sơ, hình đại diện, thiết kế nội thất và ngoại thất, nghệ thuật hoạt hình chân thực, nhân vật anime và hình minh họa.

Nguồn : https://www.udemy.com/course/dalle2-ai/

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

 

32. Midjourney Pro: Become AI Art Expert With Version 5.2

Tham gia cuộc hành trình cùng nhau để tìm hiểu những bí mật thú vị nhất của việc tạo ra nghệ thuật AI hoàn hảo. Từ việc tạo ra những bức chân dung AI tuyệt đẹp với độ chi tiết và chất lượng cao cho đến bộ sưu tập bắt mắt về những con thú thần thoại từ những cơn ác mộng kết thúc bằng những sinh vật dễ thương nhất mà bạn từng thấy.

Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn từng bước từ những điều cơ bản, thông qua những câu đố nhỏ, đến những công cụ và kỹ thuật tiên tiến nhất mà các chuyên gia đang sử dụng. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay trình độ cao hơn, khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những kiến ​​thức và kỹ năng quý giá mà bạn cần để tạo ra Nghệ thuật Ai độc đáo.

Nguồn : https://www.udemy.com/course/midjourney-pro-become-ai-arts-expert/

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

 

33. Create BATCH Instagram Graphics With AI & Canva (ChatGPT & Midjourney)

Tìm hiểu mọi thứ cần thiết để tận dụng sức mạnh của AI và Canva, để tạo Nội dung số lượng lớn KHÔNG GIỚI HẠN cho tài khoản Instagram của bạn, điều này sẽ thay đổi cách bạn phát triển và lập kế hoạch cho các chiến lược Instagram của mình.

Cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ, một người có ảnh hưởng thành công hay thậm chí bạn chưa có tài khoản Instagram, khóa học này sẽ đặt bạn vào vị trí giúp bạn có lợi thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Không cần tìm đâu xa, nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học mà bạn có thể học nhanh và thực hiện ngay hôm nay!

Nguồn : https://www.skillshare.com/en/classes/Use-AI-for-Graphics-design-Canva-Chat-GPT-Midjourney/1429163369

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

 

34. Master Logo Design in Midjourney V5 / V4 / Niji

Logo (nhãn hiệu) của bạn không chỉ là vật trang trí để làm cho tài sản thương hiệu và bao bì của bạn trở nên đẹp mắt. Đó là thứ mà bạn có thể giữ trong kho vũ khí của mình để cải thiện mức độ tương tác với thương hiệu. Ngoài việc là bộ mặt kinh doanh của bạn, nó cho phép bạn tác động đến quyết định của người tiêu dùng.

Một nghiên cứu cho thấy người tiêu dùng đánh giá cao bản sắc hình ảnh của một công ty. 74% người tiêu dùng coi đây là yếu tố quyết định khi đưa ra quyết định mua hàng. Đó là điều đầu tiên họ nhìn thấy và mời họ tìm hiểu thêm về hàng hóa và dịch vụ của công ty. Logo thương hiệu lâu đời cũng cho phép bạn nuôi dưỡng lòng trung thành với thương hiệu. Nó tác động tích cực đến cả khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng. Bạn có thể sử dụng điều này như một lợi thế cạnh tranh và thúc đẩy tính nhất quán của thương hiệu, điều này có thể tăng doanh thu của bạn lên 33%.

Nguồn : https://www.skillshare.com/en/classes/Master-Logo-Design-in-Midjourney-V5-V4-Niji/299155428

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

 

35. Content Creation with Midjourney

sử dụng Midjourney từ góc độ người sáng tạo nội dung, trong đó khóa học sẽ nhấn mạnh vào việc tối ưu hóa khả năng sáng tạo và đổi mới của bạn để tạo ra nội dung chất lượng cao, bắt mắt và có giá trị cho khán giả của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ được trang bị tất cả các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để giao tiếp hiệu quả với Midjourney bằng cách nhập các lời nhắc được nhắm mục tiêu cụ thể.

Một số bạn có thể thắc mắc tại sao việc nhập đúng từ khóa lại quan trọng, câu trả lời thực ra khá đơn giản, vì chúng ta đều biết Midjourney chắc chắn không phải là con người, vì thực tế Midjourney là một chương trình trí tuệ nhân tạo, do đó, nó rất cần thiết để chúng tôi đảm bảo rằng Midjourney hiểu rõ ràng những gì chúng tôi đang yêu cầu hoặc kết quả đầu ra mà chúng tôi mong muốn nhận được.

Nguồn : https://www.udemy.com/course/content-creation-with-midjourney/

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

 

36. Midjourney V5: Create Stunning Posters

Midjourney với bản cập nhật mới nhất cho V5 là một trong những phần mềm Chuyển văn bản thành hình ảnh tốt nhất hiện có trên thị trường và cho phép mọi người tạo ra những hình ảnh tuyệt vời từ lời nhắc, hình ảnh có thể được sử dụng làm thiết kế cho nhiều thứ đáng kinh ngạc từ nhãn dán, đến t- thiết kế áo sơ mi, từ bìa sách đến áp phích. Riccardo là một nhà thiết kế đa phương tiện tự do đam mê công nghệ, người sẽ hướng dẫn bạn trên một hành trình đáng kinh ngạc, cung cấp cho bạn kỹ năng để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Nguồn : https://www.skillshare.com/en/classes/Midjourney-V5-Create-Stunning-Posters/1221350057

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

 

37. Generative Ai:Prompt Engineering With Chatgpt And Midjourney

AI sáng tạo: Kỹ thuật nhanh chóng với ChatGPT và MidJourney là khóa học được thiết kế để dạy cho sinh viên các kiến ​​thức cơ bản về kỹ thuật nhanh chóng và cách sử dụng các mô hình AI tổng quát như ChatGPT để tạo văn bản. Khóa học sẽ bao gồm các chủ đề như khái niệm cơ bản về AI tổng quát, xử lý ngôn ngữ tự nhiên và kỹ thuật nhanh chóng. Học sinh sẽ học cách sử dụng nền tảng MidJourney để xây dựng và huấn luyện các mô hình ChatGPT của riêng mình.

Nguồn : https://www.udemy.com/course/generative-aiprompt-engineering-with-chatgpt-and-midjourney/

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

 

38. Midjourney: Create and Sell Stunning POSTER With AI

AI đang thay đổi thế giới với tốc độ ánh sáng. Đây là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu học cách tạo Hình ảnh do AI tạo ra, thúc đẩy khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn. Lớp học này là tất cả về việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp cho POSTERS Midjourney với bản cập nhật mới nhất cho V5 là một trong những phần mềm Chuyển văn bản thành hình ảnh tốt nhất hiện có trên thị trường và cho phép mọi người tạo ra những hình ảnh tuyệt vời từ lời nhắc, hình ảnh có thể được bán trực tuyến dưới dạng thiết kế cho các sản phẩm in theo yêu cầu như nhãn dán , áo phông và áp phích.

Nguồn : https://www.udemy.com/course/midjourney-create-and-sell-stunning-poster-with-ai/

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

 

39. How To Create Ai Art With Midjourney

Midjourney là một trong nhiều chương trình Tạo nghệ thuật AI trên thị trường. Đây là một trong những chương trình mạnh mẽ nhất đang chạy và có thể so sánh với DALL-E. Nghệ thuật sáng tạo/AI là một lĩnh vực mới và đang nổi lên nhanh chóng và đây là bộ kỹ năng nên có trong kho vũ khí của mọi nghệ sĩ. Khóa học này nhằm mục đích đơn giản hóa quá trình sử dụng lời nhắc văn bản cùng với các tham số bổ sung để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Tác phẩm nghệ thuật này có thể được coi là tác phẩm nghệ thuật cuối cùng hoặc nó có thể được sử dụng trong giai đoạn tạo ý tưởng và cạnh tranh của các dự án lớn hơn.

Nguồn : https://www.udemy.com/course/how-to-create-ai-art-with-midjourney/

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k

 

40. AI Bible: ChatGPT, OpenAI API, DallE, Bard, Midjourney, GPT4

Khóa học này được thiết kế để cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức cơ bản về một số công nghệ AI mạnh mẽ nhất hiện nay. Từ ChatGPT đến OpenAI API, DallE, Bard, MidjTHER và GPT4, sinh viên sẽ học cách làm chủ những công nghệ tiên tiến này một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tập trung vào các ứng dụng thực tế và kinh nghiệm thực hành, khóa học này sẽ dạy cho sinh viên các nguyên tắc cơ bản về kỹ thuật nhanh chóng, trí tuệ nhân tạo AI, v.v. Đến cuối khóa học, sinh viên sẽ có hiểu biết vững chắc về cách sử dụng các công cụ này để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực và tự động hóa một số nhiệm vụ. Khóa học phù hợp với bất kỳ ai muốn tìm hiểu về AI và các ứng dụng của nó, bao gồm sinh viên, nhà nghiên cứu, nhà phát triển và chuyên gia. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay một lập trình viên có kinh nghiệm, bạn sẽ thấy khóa học này hấp dẫn, đầy thử thách và bổ ích.

Nguồn : https://www.udemy.com/course/ai-bible-chatgpt-openai-api-dalle-bard-midjourney-gpt4/

Link tải về dữ liệu Drive Google donate gói E-500k


-----------------***---------------
Hướng dẫn cách tải về (dowload): http://khodohoa.vn/hot-trend/huong-dan-cach-tai-ve-tai-nguyen-tren-web.html
-----------------***---------------

Previous picture Next picture Close gallery