20 Họa Sĩ Minh Họa thú vị nhất năm 2022

20 họa sĩ minh họa thú vị nhất sẽ theo dõi vào năm 2022

Cho dù bạn đang tìm kiếm một họa sĩ minh họa để cộng tác hay thuê hay chỉ muốn xem một số tác phẩm nghệ thuật mới mẻ và nguyên bản để truyền cảm hứng cho tác phẩm của riêng mình, bạn sẽ tìm thấy 20 họa sĩ minh họa thú vị nhất thế giới để theo dõi ngay tại đây.

 

Hàng năm tại Creative Boom, chúng tôi tìm kiếm qua hàng nghìn họa sĩ minh họa ngoài kia và tập hợp một số tài năng xuất sắc nhất vào một bài viết dễ truy cập. Danh sách của chúng tôi bao gồm các họa sĩ minh họa mới và mới nổi, một số người hầu như chưa (hoặc chưa) tốt nghiệp đại học, những người đang tạo ra làn sóng với phong cách sáng tạo.

 

Chúng tôi cũng giới thiệu một số người lớn tuổi hơn mà chúng tôi cảm thấy dường như không nhận được sự chú ý mà họ xứng đáng có được, mặc dù đã vượt qua các ranh giới sáng tạo và vạch ra con đường thực sự độc đáo cho chính họ.

 

Nói tóm lại, mỗi người trong số 20 họa sĩ minh họa này sẽ truyền cảm hứng, làm say mê và thu hút bạn. Hãy đọc tiếp để biết họ là ai và nếu bạn thích những gì bạn thấy, hãy nhớ nhấp qua danh mục đầu tư của họ và tìm hiểu thêm.

 

  1. Pháo đài Felicia

Có trụ sở tại Gothenburg, Thụy Điển, Felicia Fortes là một họa sĩ minh họa, nghệ sĩ và nhà thiết kế nổi tiếng với những bức minh họa chi tiết, đầy màu sắc cho khách hàng trong các lĩnh vực biên tập, quảng cáo và xuất bản. Cô chủ yếu làm việc theo hai phong cách – một phong cách tập trung vào các bố cục đầy màu sắc phẳng và phong cách còn lại bổ sung thêm nhiều họa tiết và chi tiết đồ họa vẽ tay. Dù thế nào đi nữa, tác phẩm của cô ấy có sự trung thực và thẳng thắn hấp dẫn khiến nó thực sự nổi bật, dù là trên báo in hay trên màn ảnh.

  1. Shabazz Larkin

Shabazz là một nghệ sĩ và nhà văn đa ngành có trụ sở tại Nashville, Hoa Kỳ, quan tâm đến việc tạo ra những hình ảnh về văn hóa da đen và tâm linh đương đại. Từng làm việc với một số thương hiệu lớn nhất thế giới, từ Pepsi đến Sean Combs, anh nổi tiếng với việc vẽ những bức chân dung sống động trên canvas, kỹ thuật in typographic, chuyển màu và kiểu chữ đậm lên mức tối đa. Trên hết, Shabazz kết hợp những cách tiếp cận này và luôn khiến bạn phải đoán. Điều này có nghĩa là công việc của anh ấy luôn gây bất ngờ và luôn khiến bạn phải suy nghĩ. Anh ấy vừa phát hành cuốn sách mới của mình, The Thing About Bees.

 

  1. Harrison Edwards

Họa sĩ minh họa, nhà thiết kế và nhà sản xuất in ấn Harrison Edwards kết hợp tình yêu của mình với phong cách cổ điển và tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số với sự hài hước và cá tính. Không bao giờ hài lòng, Harrison luôn tìm cách nâng cao trình độ kỹ năng của mình để sẵn sàng thử thách bản thân với các phong cách mới, từ tác phẩm chân dung và tạo mẫu cho đến hoạt hình. Anh ấy đã làm việc với các khách hàng bao gồm Beats, Canon, Adobe, Eurostar, Time Out và Tabasco. Nhìn chung, có một sức sống trẻ trung và năng lượng văn hóa đại chúng, điều đó có nghĩa là những bức tranh minh họa của anh ấy không bao giờ làm bạn thất vọng.

 

  1. Alona Millgram

Alona Millgram là một họa sĩ minh họa có trụ sở tại Israel, làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, biên tập, xuất bản và đóng gói. Với các khách hàng bao gồm Perrier, Electra, Nhà xuất bản Peachtree, Trung tâm Công nghệ Giáo dục và Bộ Giáo dục Israel, cô yêu thích việc tạo ra những thế giới mới kỳ ảo. Và tác phẩm của cô có nét đẹp trẻ thơ khiến người xem ngay lập tức muốn khám phá và thưởng thức chúng.

 

  1. Sonia Alins

Sống và làm việc tại Catalonia, Tây Ban Nha, Sonia Alins là một họa sĩ minh họa và nghệ sĩ tập trung vào việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật – thường là ba chiều – với câu chuyện đầy chất thơ đề cập đến cảm xúc, mong muốn, ước mơ và ác mộng của cô. Sonia sử dụng rộng rãi hình dáng con người, đồng thời khám phá khả năng biểu đạt của các yếu tố như độ trong suốt và độ mờ. Với việc sử dụng màu sắc cẩn thận và thiên hướng đặc biệt về phấn màu mềm mại, tất cả những điều này đã góp phần tạo nên tác phẩm minh họa vừa dễ tiếp cận vừa đẹp mắt đặc biệt.

 

  1. Dòng chảy Benjamin

Benjamin Flouw là một nghệ sĩ sống ở Marseille, Pháp, quan tâm đến các vấn đề môi trường. Do đó, anh ấy đang thực hiện sứ mệnh lấp đầy thế giới bằng những bức tranh về động vật, thực vật và phong cảnh theo phong cách đặc biệt của mình, pha trộn các hình dạng hình học phẳng, đầy màu sắc, kết cấu, hoa văn và ánh sáng ấn tượng. Anh ấy chuyên về minh họa thương mại và biên tập, các dự án sách và áp phích cho khách hàng bao gồm Airbnb, Air Canada, Cartoon Network, Daimler và Variety. Chúng tôi yêu thích tác phẩm của anh ấy vì nó dường như dễ dàng pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại theo cách không bao giờ rập khuôn và luôn có vẻ mới mẻ.

 

  1. Cinta Arribas

Cinta là một họa sĩ minh họa sống ở Valladolid, một thành phố ở phía bắc Tây Ban Nha. Cô thích kể chuyện thông qua nghệ thuật của mình và tưởng tượng những câu chuyện lấy cảm hứng từ các nhân vật khác nhau. Với các khách hàng bao gồm El País, Babelia, Gràffica Magazine và Agencia Sinc, cô được đại diện bởi Pencil Ilustradores ở Tây Ban Nha, Trung và Nam Mỹ. Cô nói: “Với công việc của mình, tôi cố gắng nhấn mạnh một thực tế rằng cuộc sống phải luôn có một chút niềm vui” và chúng tôi thừa nhận rằng cô ấy đã thành công rực rỡ trong việc này. Công việc của cô ấy giống trẻ con nhưng không bao giờ trẻ con và rất đặc trưng của cô ấy.

 

  1. Vỏ bọc Ekaterina

Mới tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Leeds, nơi cô theo học Minh họa, Ekaterina Sheath coi nghề của mình là một cách để tôn vinh những câu chuyện ẩn giấu và là công cụ để trải nghiệm không gian địa phương như một tài sản văn hóa. Khách hàng của cô bao gồm Trung tâm mua sắm Trinity, Cổng Victoria & Khu phố Victoria, Hội đồng thành phố Leeds và Kiezfonds Lichtenberg, cơ quan chính quyền địa phương ở Berlin. Trong công việc của mình, cô cố gắng mang lại cho đường phố một cuộc sống đầy màu sắc theo cách hòa hợp hoàn hảo với môi trường của cô. Đó là một thủ thuật hay nếu bạn có thể thực hiện được, và Ekaterina đã làm được, hết lần này đến lần khác. Ekaterina hiện đang làm việc với Hội đồng lịch sử nước Anh và Wakefield, như một phần của Khu hành động di sản Upper Westgate, để tạo ra một loạt các công trình sắp đặt trong lĩnh vực công cộng nhằm tôn vinh di sản của Westgate thông qua những câu chuyện của cộng đồng nơi đây.

  1. Higi Vandis

Có trụ sở tại Bilbao, Tây Ban Nha, Higi Vandis làm họa sĩ minh họa và thiết kế đồ họa từ năm 2002 và điều hành studio của riêng mình từ năm 2013. Bên cạnh công việc cho các khách hàng như Museo Nacional Thyssen-Bornemisza, Astiberri, Cruz Roja và Obra Social “la Caixa “, cô ấy cũng dạy các bằng thạc sĩ và hội thảo. Điều gây ấn tượng ngay lập tức trong tác phẩm của Higi là việc anh ấy sử dụng màu neon đậm, khiến mọi thứ mang cảm giác ngay lập tức của những năm 2020 mà không bao giờ quá lố.

 

  1. Xavier Mula

Xavier Mula là một họa sĩ minh họa và nhà thiết kế đến từ Barcelona, Tây Ban Nha, tập trung vào lĩnh vực biên tập, quảng cáo và truyền thông hình ảnh. Tác phẩm của ông nổi bật bởi màu sắc sống động và táo bạo, với ngôn ngữ trực tiếp, dễ nhận biết và vui tươi. Giành được một số giải thưởng, ông còn làm giáo viên tại Trường Thiết kế La Gaspar ở Igualada (Barcelona). Phong cách minh họa của anh ấy luôn tràn đầy năng lượng, nhưng năng lượng đó luôn được kiểm soát một cách khéo léo, khiến nó trở nên mạnh mẽ hơn.

 

  1. Shunsuke Satake

Có trụ sở tại Thành phố Kobe, Nhật Bản, Shunsuke Satake là họa sĩ minh họa tự do từ năm 2007; trước đây anh ấy từng làm nhà thiết kế đồ họa tại một công ty sản xuất quảng cáo. Tập trung vào việc tạo ra các hình minh họa và nhân vật cho quảng cáo và sách, anh ấy chuyên về nuôi dạy trẻ em, giáo dục và các công việc thân thiện với gia đình. Tác phẩm có vẻ đơn giản đến khó hiểu của anh gợi lên cảm giác là một đứa trẻ; lướt qua danh mục đầu tư của anh ấy, và bạn sẽ cảm thấy năm tháng ngay lập tức trôi đi khỏi bạn.

 

  1. Maike Neuendorff

Maike Neuendorff là một họa sĩ minh họa người Đức sống gần Frankfurt, từng làm kiến trúc sư cảnh quan. Tác phẩm của cô được lấy cảm hứng từ thực vật, khu vườn và thiên nhiên nói chung, đồng thời cô cũng bị hấp dẫn bởi trẻ em và sự tương tác của chúng với thế giới sống. Làm việc trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau – từ mực và bút chì màu đến cắt dán kỹ thuật số và in ấn – cuốn sách đầu tiên của cô, Khu vườn mơ ước, được xuất bản năm ngoái bởi Carthusia ở Milan. Phong cách minh họa của cô mang đến sự điềm tĩnh giúp bạn thư giãn ngay khi nhìn thấy nó, trong khi mức độ chi tiết được tuyển chọn cẩn thận khiến bạn muốn nán lại lâu hơn nữa.

 

  1. Patti Ruan

Patti Ruan là một họa sĩ minh họa người Trung Quốc có trụ sở tại Thượng Hải, người thích quan sát các sự kiện nhỏ trong cuộc sống hàng ngày và thể hiện cảm xúc bằng cách miêu tả suy nghĩ bên trong của mọi người. Sau một loạt vai trò thiết kế đồ họa, cô ấy làm việc với tư cách là họa sĩ minh họa và nhà thiết kế tự do kể từ năm 2019. Thể hiện quan điểm mạnh mẽ và đôi khi có phần hơi siêu thực, tác phẩm của cô ấy mang đến một góc nhìn về cuộc sống mà bạn đơn giản sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

 

  1. Abi Deniz

Abi Deniz là sinh viên năm cuối ngành Minh họa tại Học viện Nghệ thuật Cleveland, người thích vẽ tranh, thiết kế và kể chuyện. Cô thích kết hợp các kỹ thuật tương tự và kỹ thuật số, kết hợp mọi thứ lại với nhau trong Photoshop và Procreate, đồng thời lấy cảm hứng từ lịch sử, văn học và vẽ cuộc sống. Mặc dù kết quả thường gây ấn tượng bởi sự đơn giản rõ ràng của chúng, nhưng hãy nhìn kỹ hơn một chút và bạn sẽ thấy chúng chứa đầy những chiều sâu tiềm ẩn, hấp dẫn.

 

  1. Danyelle Lakin

Sinh ra ở Canada với cha mẹ là người Ireland, Danyelle Lakin sống ở Raleigh, Bắc Carolina, Hoa Kỳ. Chủ yếu là một họa sĩ tượng hình, cô chủ yếu vẽ bằng dầu, acrylic và que màu dầu R & F trên cây bạch dương và vải canvas. Với con mắt tinh tường về những sắc thái tạo nên con người chúng ta thực sự, đôi mắt thường là tâm điểm trong các tác phẩm nghệ thuật của cô và cô tin chắc vào quan niệm chúng là “cửa sổ tâm hồn”.

 

  1. Eva Wünsch

Eva Wünsch là một họa sĩ minh họa và nhà thiết kế đồ họa có trụ sở tại Berlin quan tâm đến chủ nghĩa nữ quyền giao thoa, giáo dục giới tính, y học và các lĩnh vực khoa học khác. Cô thích vẽ các tác phẩm tượng hình chịu ảnh hưởng của phong cách tĩnh vật và khách hàng của mình, bao gồm các nhà xuất bản, tổ chức văn hóa, trường đại học, tạp chí chuyên nghiệp, thương hiệu và tạp chí. Dựa trên mọi thứ, từ áp phích cổ điển đến nghệ thuật đẳng cự, tác phẩm của Eva không bao giờ có điểm nhấn và chúng tôi luôn biết ơn vì điều đó.

 

  1. Marius Valdes

Marius Valdes là một nghệ sĩ có trụ sở tại Columbia, Nam Carolina. Tác phẩm của anh đã được giới thiệu trong một số cuốn sách về thiết kế và minh họa đồ họa đương đại, đồng thời anh đã tham gia các triển lãm cá nhân và nhóm trên phạm vi quốc tế. Ông cũng là giáo sư tại Đại học Nam Carolina và đã trình bày tại một số hội nghị học thuật. Nhưng nếu tất cả những điều đó nghe có vẻ quá nghiêm túc thì đừng để bị lừa: tác phẩm của anh ấy vô tận, đầy màu sắc và vui nhộn.

 

  1. Adrián Balastegui

Adrián Balastegui là một họa sĩ minh họa và hoạt hình 2D có trụ sở tại Barcelona, Tây Ban Nha. Anh ấy thích tạo ra những thế giới bộ lạc đẹp như mơ với những nhân vật méo mó và màu sắc mạnh mẽ, mạnh mẽ. Không ngừng cố gắng học hỏi và thoát ra khỏi vùng an toàn của mình, Adrián hiện đang làm quen với đồ họa chuyển động và 3D. Nhưng bất kể phương tiện nào, bạn có thể đảm bảo các nhân vật hấp dẫn, cách sử dụng màu sắc đầy cảm hứng và phong cảnh huyền ảo, giàu sức gợi mà bạn sẽ muốn hòa mình vào đó.

 

  1. Dani Torrent

Sinh ra ở Barcelona, họa sĩ minh họa, họa sĩ và nhà văn Dani Torrent đã học minh họa tại Escuela Superior de Diseño y Arte Llotja. Anh đã tham gia nhiều triển lãm cá nhân và nhóm khác nhau, đồng thời xuất bản sách ảnh và sách minh họa, cả ở Tây Ban Nha và nước ngoài. Liếc qua danh mục đầu tư của anh ấy, những từ như ‘thanh tao’, ‘duyên dáng’ và ‘huyền diệu’ xuất hiện trong đầu anh ấy, không phải không có lý do.

 

  1. Vic Lee

Làm việc tại studio của mình ở biên giới Camberwell và Peckham phía nam London, Vic Lee tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo và chi tiết, từ những tác phẩm bằng bút nét tinh xảo cho đến những bức tranh tường kể chuyện rộng lớn. Nghệ sĩ, tác giả, họa sĩ minh họa và người vẽ bản đồ từng đoạt giải thưởng này đã nhận được rất nhiều lời mời làm việc với nhiều khách hàng khác nhau kể từ khi thành lập studio của mình vào năm 2010. Và không có gì ngạc nhiên, bởi vì những gì nghệ sĩ này có thể làm với những dòng chữ minh họa sẽ khiến bất kỳ bức tường nào cũng phải thèm muốn. trở thành bức vẽ của anh ấy.

 

https://www.creativeboom.com/inspiration/20-of-the-most-exciting-illustrators-to-follow-in-2022/


-----------------***---------------
Hướng dẫn cách tải về (dowload): http://khodohoa.vn/hot-trend/huong-dan-cach-tai-ve-tai-nguyen-tren-web.html
-----------------***---------------

Previous picture Next picture Close gallery