Absorbed by Light – Khi mọi người đều đắm chìm vào ánh sáng điện thoại

Nghệ sĩ người Anh Gali May Lucas hợp tác cùng nhà điêu khắc Karoline Hinz, tạo ra bộ sưu tập các bức tượng thể hiện một góc nhìn khác về thời đại công nghệ số.

Tác phẩm sắp đặt này có tên Absorbed by Light, được tạo hình với mục đích trở thành hình ảnh mà bất kì ai khi nhìn vào đều có thể đồng cảm.

 

Lễ hội ánh sáng Amsterdam là một trong những lễ hội lớn nhất tại châu Âu được tổ chức hằng năm kể từ 2012. Vào mùa đông, nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham dự triển lãm, tạo nên những màn biểu diễn ánh sáng sống động và truyền cảm hứng đến cho du khách và giới nghệ sĩ.

 

Trong thời đại số, phần lớn thời gian chúng ta đều sử dụng điện thoại thông minh. Dường như, ta thà phí hoài thời gian trên thiết bị này còn hơn là dành thời gian quý giá bên gia đình và bạn bè. Có một điều rất rõ ràng rằng công nghệ đang trượt khỏi tầm với của con người và đôi khi, nó tác động xấu đến những mối quan hệ mật thiết trong cuộc sống.

 

“Đạp xe đi làm vào mỗi sáng, tôi đều thấy mọi người đắm chìm vào trong ánh sáng của màn hình điện thoại. Trên ghế đá, trạm tàu điện, trong nhà hàng – chẳng ai nói chuyện với ai cả. Ánh sáng trắng và tạp âm đôi khi thật đáng sợ nếu bạn chú ý chúng với độ tập trung nhất định- và bạn sẽ thấy điều này qua tác phẩm,” Gali chia sẻ.

Nguồn: hypeblaze

 


-----------------***---------------
Hướng dẫn cách tải về (dowload): http://khodohoa.vn/hot-trend/huong-dan-cach-tai-ve-tai-nguyen-tren-web.html
-----------------***---------------

Previous picture Next picture Close gallery