Ogilvy làm mới hình ảnh thương hiệu cho dàn nhạc giao hưởng New York

Ogilvy đã làm mới thương hiệu cho Dàn nhạc Giao hưởng New York để chào mừng chương mới của mình

 

New York là một thành phố đã liên tục tái tạo bản thân qua lịch sử và quá trình này vẫn tiếp tục đến ngày nay. Do đó, dù Dàn nhạc Giao hưởng New York, thành lập năm 1842, có thể là một trong những tổ chức âm nhạc lâu đời nhất ở Hoa Kỳ, họ không thể ngủ quên trên chiến thắng của mình.

Họ cũng cần phải thay đổi theo thời gian và vẽ lại mối quan hệ của họ với khán giả. Là một phần của điều đó, họ vừa ra mắt một sự đổi mới toàn diện về nhận diện hình ảnh của mình, hợp tác với công ty toàn cầu Ogilvy.
Nhận diện này được ra mắt khi Dàn nhạc Giao hưởng New York chuẩn bị trở lại Hội trường David Geffen tại Trung tâm Lincoln, tại góc 65 và Broadway, vào mùa thu này. Không gian mang tính biểu tượng này đã được tái tưởng tượng một cách đầy ấn tượng như một phần của dự án trị giá 550 triệu đô la, với mục tiêu tạo ra một nhà hát hiện đại cải thiện toàn bộ trải nghiệm tham dự buổi hòa nhạc cho tất cả mọi người.

Hội trường David Geffen mới sẽ cho phép mọi người nhìn thấy, nghe thấy và trải nghiệm Dàn nhạc Giao hưởng New York từ mọi góc độ có thể bằng cách mời khán giả bao quanh dàn nhạc, cho phép mọi người có một kết nối bao trùm và đột phá hơn với âm nhạc. Logo và nhận diện hình ảnh mới phản ánh cách tiếp cận mới này trong khi vẫn giữ mối liên hệ sâu sắc với thành phố New York.

“New York bao quanh Dàn nhạc Giao hưởng, giống như khán giả bao quanh dàn nhạc,” Marcos Kotlhar, giám đốc sáng tạo tại Ogilvy New York, giải thích. “Chúng tôi đã đón nhận những thực tế này và biến chúng thành trái tim của nhận diện hình ảnh mới.

Logo làm nổi bật hình vuông hiếm có mà Dàn nhạc Giao hưởng New York gọi là nhà và phản ánh trải nghiệm mà khán giả sẽ có trong hội trường mới. Chúng tôi cũng sử dụng logo mới xuyên suốt hệ thống để đặt các nhạc công và buổi hòa nhạc nổi tiếng của họ vào trung tâm của thương hiệu. Chúng tôi rất vinh dự đã đóng vai trò trong việc giúp Dàn nhạc Giao hưởng New York viết nên một phần câu chuyện của họ khi tất cả chúng ta cùng hướng tới tương lai.”
Deborah Borda, Linda và Mitch Hart, chủ tịch và CEO của Dàn nhạc Giao hưởng New York, bổ sung rằng: “Dấu ấn mà Ogilvy tạo ra phản ánh một Dàn nhạc Giao hưởng New York hiện đại và sống động, một tổ chức đứng ở trung tâm của cuộc đối thoại văn hóa của thành phố New York. Cảm ơn đội ngũ Ogilvy vì công việc sáng tạo của họ thay cho chúng tôi.”

Dự án này chắc chắn sẽ tạo tiếng vang khắp công ty đã dẫn dắt nó, vì nhà sáng lập ban đầu của họ, David Ogilvy (1911-1999), là một người ủng hộ nhiệt thành của dàn nhạc. Là một thành viên của cộng đồng sáng tạo của thành phố, ông đã dành tài năng của mình để hỗ trợ nghệ thuật, bao gồm việc phục vụ trong Hội đồng Quản trị của Dàn nhạc Giao hưởng trong những năm 1950 và 1960.

Ông thường liên lạc với các lãnh đạo của các công ty đối thủ để đề nghị họ xem xét việc tài trợ cho Dàn nhạc Giao hưởng cho khách hàng của họ. Thực tế, vào năm 1958, ông đã viết thư cho 23 công ty, bao gồm cả Norman H. Strouse, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của J. Walter Thompson; bạn có thể xem lá thư của ông có tiêu đề ‘Bernstein is Hot’ tại đây.

 

https://www.creativeboom.com/inspiration/new-york-philharmonic/


-----------------***---------------
Hướng dẫn cách tải về (dowload): http://khodohoa.vn/hot-trend/huong-dan-cach-tai-ve-tai-nguyen-tren-web.html
-----------------***---------------

Previous picture Next picture Close gallery